Nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental

Nha Khoa Shinbi Dental là phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất như nhổ răng không đau, cấy implant định vị.

Các vấn đề về răng sứ thẩm mỹ

Phương pháp phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang rất được ưa chuộng và là một biện pháp hữu hiệu để mang lại hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh.

Tuy nhiên rất nhiều người còn băn khoăn về phương pháp  này. Hôm nay, bác sĩ, chuyên gia Nguyễn Văn Hòa, giám đốc Viện Công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental sẽ giải đáp một vài thắc mắc giùm các bạn nhé.

Hỏi: Trong trường hợp nào thì nên làm răng sứ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Trả lời: Răng sứ thẩm mỹ được sử dụng khi răng gốc của bạn không còn giữ được đúng chức năng như ban đầu, khi răng bị sâu quá nhiều, lỗ hổng trên răng quá lớn, răng bị sứt, mẻ, vỡ, mà phương pháp trám răng không mang lại kết quả thì mới tiến hành làm răng sứ. Tuy nhiên không phải trường hợp nào bác sĩ cũng chỉ định làm răng sứ, mà còn phải phụ thuộc vào tình trạng của khách hàng.

Một số trường hợp khác như răng thưa, răng hô, răng mọc lệch, móm, vẩu, thì cũng nên đi làm răng sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, trong trường hợp răng bị nhiễm màu, kháng sinh quá nặng, bị mất răng thì cũng nên làm răng sứ.

Các bạn có thể xem thêm : 

Hỏi: Có các loại răng sứ thẩm mỹ nào?

Trả lời: Hiện tại, Shinbi Dental có 3 phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ, đó là làm cầu răng sứ, mão răng sứ, và veneer. Trường hợp bị mất chân răng thì sẽ làm cầu răng, trường hợp răng vẫn còn tốt nhưng bị xỉn màu, đổi màu thì sẽ thực hiện dán veneer. Còn trường hợp răng bị sứt, mẻ, thì sẽ được làm mão răng sứ.

bọc răng sứ thẩm mỹ

Các sản phẩm răng sứ tại Shinbi Dental đều được làm trực tiếp tại phòng Laboratory của trung tâm, với các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Vậy nên quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sử dụng công nghệ làm răng sứ Pressing Laminate hiện đại nhất hiện nay. Với các ưu điểm vượt trội như độ bền gấp 10 lần răng sứ thông thường, không phải điều trị tủy, răng trắng sáng, bóng đẹp tự nhiên.. Đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Hỏi: Lợi ích của việc bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Răng sứ về bản chất là một chiếc răng hoặc bộ phận răng được tạo thành từ sứ nha khoa đặc biệt, loại sứ này đã được chứng nhận bởi Tổ chức nha khoa thế giới FDI, do đó hoàn toàn không có tác dụng phụ với con người. Các lợi ích của răng sứ mỹ có thể kể đến như:

Mang lại vẻ đẹp cho hàm răng

Một điều hiển nhiên dễ nhận ra là sau khi làm răng sứ xong, khuôn mặt và nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ hơn bao giờ hết. Lớp men sứ có màu trắng sáng như ngọc trai và độ bóng hài hòa, đảm bảo cho bạn một nụ cười tự nhiên nhất. Công nghệ Pressing Laminate ưu việt mang lại vẻ đẹp rạng ngời. Các biểu hiện như răng thưa, lệch lạc, hô, móm, cũng được khắc phục triệt để.

Đảm bảo chức năng ăn nhai

Dán răng sứ Pressing Laminate siêu mỏng

Ở một số người, khi răng bị hô, thưa, móm.. sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn nhai, khi đó, ăn uống sẽ khó khăn, có khi có cảm giác đau buốt do thức ăn giắt vào kẽ răng, khiến bạn ăn không ngon và chất lượng bữa ăn bị giảm sút. Răng sứ Pressing Laminate tại Shinbi Dental có độ bền cao, chịu được lực nén lớn, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn uống, sinh hoạt.

Bảo tồn răng thật tối đa

Khi răng sứ được sử dụng để chụp bọc lên những chiếc răng thật, răng sứ không chỉ làm vai trò thẩm mỹ hay phục hình lại răng, mà còn đóng vai trò bảo tồn răng thật, chống tiêu xương hiệu quả. Răng sứ giống như một lớp bảo vệ bên ngoài, ngăn ngừa vi khuẩn và những tác nhân khác ảnh hưởng đến răng thật bên trong, còn có tác dụng nẹp đỡ và ổn định cấu trúc hàm răng, do vậy sẽ bảo tồn được răng gốc tối đa.

Như vậy có thể thấy, làm răng sứ thẩm mỹ mang lại rất nhiều lợi ích, vừa có thể giúp bạn có hàm răng rạng ngời sáng bóng, lại vừa có thể bảo vệ an toàn cho hàm răng của bạn trước những nguy cơ tiềm tàng khác. Đây thực sự là một biện pháp tối ưu chăm sóc hàm răng của bạn.

Mọi thông tin, tin tức, kiến thức về nha khoa các bạn vui lòng truy cập: https://shinbi.vn/ để biết thêm chi tiết