Nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental

Nha Khoa Shinbi Dental là phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất như nhổ răng không đau, cấy implant định vị.

Những điều cần biết về trồng răng Implant 5s

Phương pháp cấy ghép răng Implant ngày nay đã không còn là một cái tên quá xa lạ với nhiều người. Người ta thường xuyên được nghe về Implant như một công nghệ trồng răng giả hiện đại và tối ưu nhất trong thời điểm hiện nay.

Implant là một công nghệ hiện đại trong nha khoa, nhằm mục đích thay thế các răng bị gãy, rụng, hoặc mất đi một phần và không còn nguyên vẹn. Công nghệ Implant sử dụng vật liệu nhân tạo làm chân răng để thay thế răng đã bị mất trên sống hàm. Sau đó trên chân răng đó sẽ được bao phủ một lớp răng sứ, đảm bảo độ dày cũng như khả năng ăn nhai của răng. Đây là một phương pháp thay thế hữu hiệu cho một hay nhiều răng bị mất và ngăn chặn sự tiêu xương có thể xảy ra.

>> Xem thêm tại: https://shinbi.vn/trong-rang-implant/

Công nghệ Shinbi Dental mang lại hiệu quả thế nào?

Tại Shinbi Dental, chúng tôi áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ luôn ở mức hàng đầu. Công nghệ Implant 5s tại Shinbi Dental có khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và có thể tái tạo lại khả năng ăn nhai của răng lên đến 99.9%. Chất liệu Titanium được thiết kế đặc biệt sẽ giúp cho chân răng đảm bảo được tính ổn định khi được gắn vào sống hàm. Lớp phủ bọc sứ được làm bằng loại bột sứ thuần nhất có nguồn gốc từ châu Âu. Đặc biệt, tất cả các quy trình tạo ra implant cũng như răng sứ đều được tiến hành ngay tại trung tâm. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

chay ghep implant 5s

Quy trình để thực hiện gắn implant 5s tại Shinbi Dental được thực hiện rất chặt chẽ. Đầu tiên các bác sĩ của Shinbi Dental sẽ phải tiến hành khám tổng quát, chụp X quang, 3D và tiến hành các bước xét nghiệm cần thiết. Để tạo môi trường cấy ghép tuyệt đối an toàn cho người bệnh, tất cả các thiết bị sử dụng đều được xử lý vô trùng tuyệt đối. Các bác sĩ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn trước, trong và sau khi tiến hành cấy ghép.

>> Xem thêm: Dịch vụ trồng răng implant All On

Sau khi đã kiểm tra toàn diện chi tiết và có các kết quả xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu để tạo môi trường cho implant. Thiết bị implant Titanium sau đó sẽ được đặt vào vùng hàm của khách hàng. Tất cả các quy trình đều được hỗ trợ bởi các máy móc hiện đại như Piezotome 4D cùng với bàn tay tỉ mỉ của bác sĩ.

uu diem khi trong rang implant

Sau khi đặt thiết bị Implant, một mũ chụp bằng sứ sẽ được gắn tạm nên đó để đảm bảo được độ chân thật của răng hàm sau khi được gắn và có thể đáp ứng được tạm thời nhu cầu ăn uống của khách hàng. Mũ chụp bằng sứ này sẽ được thay thế bằng một răng sứ đảm bảo tiêu chuẩn độ bền vĩnh viễn sau khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng.

>> Xem thêm: Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu răng của quý khách và tạo hình răng sứ đảm bảo màu sắc và tính tự nhiên ở mức tối đa ngay tại xưởng răng tại trung tâm. Quy trình chế tạo răng sứ được thực hiện bằng công nghệ CAD/CAM với trang thiết bị được nhập khẩu từ CHLB Đức. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian của quý khách cũng như đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

phuong phap cay ghep implant

Đặc biệt, toàn bộ quá trình thực hiện Implant 5s này sẽ không gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh, không gây chảy máu, và không tốn thời gian. Sau khi thực hiện xong, quý khách có thể đi làm được ngay và ăn uống gần như bình thường.

Mọi thông tin, tin tức, kiến thức về nha khoa các bạn vui lòng truy cập: https://shinbi.vn/ để biết thêm chi tiết